1000 NGÀY ĐẦU ĐỜI, CƠ HỘI VÀNG ĐỂ PHÁT TRIỂN CHIỀU CAO, TRÍ NÃO CỦA TRẺ

🧑‍🔬Theo các nghiên cứu cho thấy, 1000 ngày đầu đời là thời gian chiều cao và trí não của trẻ ít bị ảnh hưởng bởi gen (chỉ tác động 6,4%). Trẻ sẽ cao được 86-87cm, chiếm hơn một nửa chiều cao khi trưởng thành. Do đó, dù gen thấp nhưng ba mẹ hoàn toàn có thể tối ưu hóa chiều cao cho con bằng phương pháp “Tăng chiều cao sớm”. Bên cạnh phát triển chiều cao, thì phát triển trí não, thị lực, nâng cao sức đề kháng cho trẻ cũng là những tiêu chí hàng đầu.
💁Phương pháp phát triển chiều cao và trí não của trẻ nhỏ mà Goldmin-S đưa ra bao gồm 4 yếu tố chính: Giai đoạn vàng, Dinh dưỡng, Vận động, Giấc ngủ.
🏆Giai đoạn vàng
👉Như đã đề cập ở trên, không có giai đoạn nào con người có thể phát triển nhanh được như ở giai đoạn từ 0-2 tuổi. Đây chính là giai đoạn vàng để ba mẹ tác động tối ưu chiều cao và trí não tương lai của trẻ, nếu bỏ lỡ giai đoạn này, không gì có thể bù đắp được.
🤾Vận động
Khi được vận động đúng và đủ, trẻ không những đạt được các kỹ năng theo từng giai đoạn, mà còn thúc đẩy các tế bào cơ bắp phát triển mà còn kích thích sản sinh, liên kết các tế bào thần kinh; nâng cao năng lực trí não, từ đó tăng chỉ số IQ, phát triển khả năng tập trung, xử lý thông tin và sáng tạo.
🛌Giấc ngủ
Đối với trẻ, giấc ngủ có tác dụng hồi phục sức khỏe nhanh chóng, khả năng dự trữ năng lượng cũng như thúc đẩy quá trình tăng trưởng và cơ thể bé sẽ sản sinh ra đề kháng Bên cạnh đó giấc ngủ còn giúp cho sự phát triển trí não của trẻ, giúp trẻ hứng khởi, hoạt bát và tăng trưởng tốt nhất về chiều cao.
🧑‍🍳Dinh dưỡng
Dinh dưỡng khoa học chính là “chìa khóa vàng” để trẻ cải thiện tầm vóc và trí thông minh. Ba mẹ nên thực hiện đa dạng hóa bữa ăn gồm 8 nhóm chất. Theo đó mỗi bữa cần có ít nhất 5/8 nhóm chất cơ bản và bắt buộc phải có chất béo (bao gồm mỡ và dầu).
👉Đặc biệt, ba mẹ cần chú trọng bổ sung D3K2DHA. Đây được đánh giá là những chất then chốt trong việc tăng chiều cao, phát triển trí não của trẻ nhỏ
☀️Goldmin-S D3+K2+DHA – GIÚP CON CAO LỚN,TRÍ NÃO PHÁT TRIỂN TỐI ĐA TRONG 1000 NGÀY ĐẦU ĐỜI
🧑‍🔬Goldmin-S là sản phẩm D3+K2+DHA được các chuyên gia dinh dưỡng và rất nhiều BS khuyên các mẹ lựa chọn với các ưu điểm nổi bật:
✅Chứa #MK7 – Là vitamin K2 tự nhiên TINH KHIẾT giúp hấp thu TỐI ĐA canxi đến xương và răng, hỗ trợ phòng ngừa còi xương, thiếu canxi và tăng chiều cao vượt trội trong 1000 ngày đầu đời.
✅Hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa cho bé, loại bỏ nhanh chứng ngủ không sâu giấc đổ mồ hôi trộm, rụng tóc vành khăn… nhờ sự kết hợp của Vitamin D3 và MK7, giúp phân bổ tối đa Calci đến đúng xương, tránh tình trạng dư thừa Calci ở các tổ chức không cần thiết, gây ra táo bón, xơ vữa động mạch, vôi hóa mô mềm, sỏi thận….
✅Goldmin-S còn bổ sung dầu cá DHA 80% Triglyceride Enzym (DHA dạng Triglycerid hấp thu và chuyển hoá tốt hơn, bền và có độ ổn định cao hơn so với DHA dạng Ethyl Ester) => góp phần phát triển tư duy và trí nhớ, tăng cường thị lực cho trẻ
✅Sản phẩm không màu, hương chanh tự nhiên, không vị, trẻ dễ uống, không nôn trớ.
✅Chuẩn liều an toàn theo khuyến nghị của BYT
✅Nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, được BYT chứng nhận chất lượng.
✅Sản phẩm được hàng ngàn mẹ Việt tin dùng lựa chọn cho con nhờ hiệu quả sử dụng.
Gọi điện thoại
Hotline
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon